Wednesday, November 21, 2007

Su Doan 25 BB

12 comments:

quang said...

Đại úy Nguyễn Văn Thiện,tiểu đoàn 3(Tiểu đoàn trưởng Thiếu tá Tri), trung đoàn 49, sư đoàn 25 đóng tại Trãng lớn, Tây ninh..đả giải ngũ trước năm 1975,tìm lại đồng đội cũ.tham chiến trận Mật khu ba thu(chiến đoàn 252).Trận Lộc Hưng,Rừng cầy.

duongcao said...

tôi cao van bay sq65/208767 ha si 1 tieu doan 3 trung doan 50 sư đoàn 25 rất vui khi gap lai đồng đội của mình .lien lạc dên dia chi k112/66 trần cao vân ,p tam thuận ,q thanh khê.tp đà nẳng nhé, chúc niên trưởng khỏe

NguyenThien said...

tôi rất vui mừng vì trên đất nước này tui lại tìm thấy những chiến hữu năm xưa, tôi Nguyễn Văn Thiện sq65/101069 ,tôi thuộc trung đoàn 49, dù không chung trung đoàn nhưng mình cũng đã kề vài sát cánh bên nhau khi đánh Ba thu phải không chiến hữu.thân chào.

ARVN said...

Cha tôi hạ sĩ 1 Trung Đoàn 49 sư đoàn 25. Đang sống ở Cần Thơ. Có ai biết anh lính nào tên thường gọi là Hà Bá không.

nguoisaigon8 said...

Hi,

Cha tôi là Nguyễn Đình Tân, Tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn 1 trung đoàn 49 dưới thời chuẩn tướng Lê Văn Tư. Sau khi đi cải tạo 8 năm, cha tôi về nhà và chết năm 1990.

bill said...

Tôi Tran Van Ba Sq/75128090
Trung si Trung đôi1 Đại Đội 4 Tiểu Đoàn 3 Trung Đoàn 46 Sư Đoàn 25.
Muốn tìm lại các bạn chung SD ,và các bạn chung DD.Tôi đả gặp lại vị TDT Thiếu Tá Trần Như Xuyên TD3/46 Hiện đang định cư ỡ Sydney.
Email tranbill@yahoo.com

Van Bui said...

Chao cac Chu/Bac,
Chau la Van Bui, Ba chu Chau phuc vu Phi Doan 716 Khong Quan TSN. MIA tai Vi Tri cuoi Cung Ben Suc, Iron Triangle (Tam Vac Sac). Chau moun biet chac Chu o Su Doan 25 nghe hay thay may bay EC47 rat vao thang 11, nam 1974 Chu Nhat vao khaong 8:00AM to 12 Noon. Xin lien lac cho chau biet. email cua Chau la frankbui2000@yahoo.com, Cam Rat Nhieu.

Van Bui said...

Ba Chau la Tr/Uy Bui Ngoc Thanh, phu vu pd 716 Phan Phung Tien TSN.

buu tri said...

ba con cung la linh su doan 25 tieu doan 2 trung doan 46 trung si nhat Hang Cam Nguyen

buu tri said...

cô chú bác nào từng đi lính tiểu đoàn 2 trung đoàn 46 sư đoàn 25 thì liên lạc với chau qua email buutri072177@gmail.com vì cháu còn một người bác lúc trước đi lính chung đơn vị với ba cháu bây giờ muốn tìm lại đồng đội. kinh chao

TRIEN-CHIEU said...
This comment has been removed by the author.
TRIEN-CHIEU said...

TOI LA TRUONG SI-QUAN BAN 3 TIEU DOAN 2 TRNG-DOAN 50 SU-DOAN 25 BO-BINH MUON LIEN LAC VOI CAC CUU TIEU-DOAN TRUONG THUOC TIEU-DOAN 2 TRUNG-DOAN 50 SU-DOAN 25 BO-BINH GOM CAC VI SAU DAY:
THIEU-TA NGUYEN-CHANH-DAC.
THIEU-TA NGO-THANH-THAY.
THIEU-TA NGUYEN-VAN-NAM.
THIEU-TA NGUYEN-VAN-KY
DAI-UY NGUYEN-VAN LUC.
NHO QUI ANH-EM NAO BIET XIN CHO SO PHONE HOAC DIA CHI DE CO LOI THAM HOI DEN QUI NIEN TRUONG.
NEU QUI NIEN TRUONG VI TUOI GIA SUC YEU,THUAN TIEN DAN EM SE DEN THAM,XIN LIEN LAC QUA HOP THU NAY HOAC GOI VE EMAIL: truong_hiep2002@yahoo.com